TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Các tôn giáo hướng về bà con vùng dịch In trang
12/07/2021 05:59 CH

Sáng 12/7, Giáo xứ Đạ Tẻh đã tới thăm, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh.

Linh mục Nguyễn An Phú Đông - Cha xứ Giáo xứ Đạ Tẻh trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân xã Mỹ Đức
Linh mục Nguyễn An Phú Đông - Cha xứ Giáo xứ Đạ Tẻh trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân xã Mỹ Đức

 

Thay mặt Giáo xứ Đạ Tẻh, Linh mục Nguyễn An Phú Đông – Cha xứ Giáo xứ Đạ Tẻh đã ân cần thăm hỏi tình hình người dân xã Mỹ Đức nói chung và động viên tinh thần lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn xã nói riêng. 

Tại đây, Linh mục Nguyễn An Phú Đông đã trao tặng cho người dân xã Mỹ Đức 2 tấn gạo và 300 thùng mì tôm với tổng trị giá khoảng 43 triệu đồng. Được biết, nguồn kinh phí được trích ra từ nguồn quỹ của nhà thờ và 300 thùng mì được hỗ trợ từ một nhà hảo tâm ở Bảo Lộc. 

Thay mặt bà con giáo dân, Linh mục Nguyễn An Phú Đông mong rằng với tấm lòng sẻ chia khó khăn với lực lượng chống dịch nơi tuyến đầu và đặc biệt là bà con xã Mỹ Đức sẽ hỗ trợ một phần nào đó trong giai đoạn xã Mỹ Đức đang thực hiện giãn cách xã hội. 

Linh mục Nguyễn An Phú Đông cũng thông tin thêm: Để phòng chống dịch hiệu quả, ngay khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Nhà thờ Đạ Tẻh đã dừng toàn bộ các hoạt động tập trung đông người để hành lễ tại đây; đồng thời, phổ biến cho giáo dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, không ra đường khi không có việc cần thiết để cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19.

Cũng như đồng bào tôn giáo, các phật tử tại Chùa Hương Lâm cũng đã có nhiều việc làm thiết thực trong việc hỗ trợ vật chất và động viên tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại xã Mỹ Đức và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đạ Lây trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, Chùa Hương Lâm đã trao tặng một số nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch tại xã Mỹ Đức và tặng tiền mặt cho gia đình khó khăn ở địa bàn xã Đạ Lây với tổng trị giá là 13 triệu đồng.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 779
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002383518
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 13.097
  •  Trong tháng: 47.748
  •  Trong năm: 371.927