TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Giải ngân nguồn vốn quỹ Hỗ trợ nông dân huyện tại xã Quốc Oai In trang
06/04/2021 12:12 SA

Thực hiện Quyết định số 76-QĐ/HNDH ngày 02 tháng 4 năm 2021, chiều ngày 05/4/3021 tại UBND xã Quốc Oai, Hội Nông dân phối hợp với Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện Đạ Tẻh tiến hành giải ngân nguồn vốn vay Quỹ hỗ trợ nông dân huyện cho hội viên nông dân xã Quốc Oai.

Đồng chí Hoàng Hồng Giang - PCT Hội Nông dân huyện quán triệt một số nội dung trước khi tiến hành giải ngân
Đồng chí Hoàng Hồng Giang - PCT Hội Nông dân huyện quán triệt một số nội dung trước khi tiến hành giải ngân

Theo đó, 11 gia đình hội viên nông dân được vay số tiền 450.000.000 đồng,  Đây là nguồn vốn dành cho các hộ tham gia dự án “Trồng dâu nuôi tằm” trong thời gian 24 tháng với mức phí 0,7%/tháng, tương ứng với 8,4%/năm. Thông qua dự án nhằm tạo điều kiện cho các hộ có vốn đầu tư, mở rộng diện tích và xây dựng nhà nuôi tằm có quy mô, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào trong sản xuất, chăn nuôi.

Bà con nhân dân phấn khởi khi nhận được vốn phát triển kinh tế
Bà con nhân dân phấn khởi khi nhận được vốn phát triển kinh tế

Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện đã giao cho Ban điều hành Quỹ HTND huyện, Hội Nông dân xã Quốc Oai trực tiếp thực hiện dự án phối hợp với các đơn vị liên quan làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt đến các hộ vay về nguyên tắc, mục đích sử dụng vốn vay, quyền và nghĩa vụ khi vay vốn; tổ chức tập huấn khoa học kỹ thuật, hướng dẫn kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh để người vay phát huy hiệu quả nguồn vốn. Thực hiện nghiêm túc chế độ kiểm tra chậm nhất sau 30 ngày giải ngân và kiểm tra, giám sát đối với dự án theo định kỳ, đảm bảo nguồn vốn vay đúng đối tượng, đúng mục đích và phát triển các mô hình kinh tế có hiệu quả.

                                                Cao Thuỷ

Lượt xem: 491
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002508255
  •  Đang online: 84
  •  Trong tuần: 13.334
  •  Trong tháng: 13.334
  •  Trong năm: 496.664