TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Giao lưu văn nghệ, thể thao Cụm thi đua số 3 tại huyện Đạ Huoai In trang
28/11/2020 08:15 CH

Chiều và tối ngày 27/11/2020, tại huyện Đạ Huoai đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các huyện trong cụm thi đua gồm: huyện Bảo Lâm, Đạ Tẻh, Đạ Huoai và Cát Tiên. Tham dự giao lưu có các vị lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN; lãnh đạo các phòng chuyên môn; đông đảo cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng HĐND và UBND; Phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao cùng gần 200 vận động viên, diễn viên của 4 huyện trong cụm thi đua số 3. Buổi giao lưu với các trận thi đấu giao hữu bóng chuyền da nam, nữ và biểu diễn các tiết mục văn nghệ.

Về phía huyện Đạ Tẻh, có đồng chí Đinh Viết Bảo, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, cùng hơn 50 cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên, diễn viên của huyện tham dự đợt giao lưu này.

.
.

.
.

Một số hình ảnh thi đấu thể thao, giao lưu văn nghệ của các đơn vị thuộc cụm thi đua số 3 (Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên và huyện Bảo Lâm)
Một số hình ảnh thi đấu thể thao, giao lưu văn nghệ của các đơn vị thuộc cụm thi đua số 3 (Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên và huyện Bảo Lâm)

Trong không khí phấn khởi trước những kết quả khả quan về kinh tế, xã hội của các địa phương trong cụm thi đua số 3; đặc biệt chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các huyện, thành phố và Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025; chào mừng Đại hội đại biệu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các hoạt động thể thao, văn nghệ tại cụm thi đua số 3 của tỉnh năm 2020 đã được diễn ra sôi nổi, hấp dẫn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem, các cuộc thi đấu bóng chuyền da nam, bóng chuyền da nữ và biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng được các huyện chuẩn bi khá chu đáo. Với tinh thần thể thao trong sáng nhưng không kém phần gay cấn và quyết liệt, các trận thi đấu bóng chuyển của cả nam và nữ giữa các cặp đấu được diễn ra hấp dẫn trong suốt thời gian thi đấu. Kết quả các đội bóng chuyền nam và nữ huyện Đạ Tẻh đạt giải Ba.

Chương trình giao lưu văn nghệ, bằng những lời ca, tiếng hát và điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, không khí sôi nổi từ các phong trào thi đua yêu nước; chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại địa phương; các diễn viên không chuyên của cả 4 huyện trong cụm thi đua đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem cả về nội dung, ý nghĩa tuyên truyền, đến tiềm năng, lòng đam mê văn nghệ của cán bộ và nhân dân địa phương qua suốt 12 tiết mục ca, múa, hát được chọn lọc. Tại buổi giao lưu, huyện Đạ Tẻh biểu diễn 3 tiết mục múa, hát đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; niềm vui, phấn khởi trước những đổi thay của quê hương, đất nước trong công cuộc đổi mới như: Tiết mục Hát, múa “Niềm tin dâng Đảng”; Đơn ca “Mùa xuân trên quê hương” và tiết mục múa “Vũ hội ngày mùa”. Trong 3 tiết mục văn nghệ biểu dễn tại buổi giao lưu; huyện Đạ Tẻh có một giải Nhất tiết mục múa, giải Nhì tốp ca và giải Ba đơn ca.

Phạm Công Tám

Lượt xem: 761
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002506074
  •  Đang online: 132
  •  Trong tuần: 11.153
  •  Trong tháng: 11.153
  •  Trong năm: 494.483