TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” In trang
26/11/2020 12:09 CH

Nhận thấy tình hình đời sống của đoàn viên công đoàn ngày càng đi lên, đồng thời nhu cầu tham quan du lịch của đoàn viên công đoàn ngày càng cao. Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn”, chiều 25/11/2020, LĐLĐ huyện Đạt Tẻh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH du lịch SAIGON TOURISM để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn.

LĐLĐ huyện ký kết thỏa thuận hợp tác để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn với Công ty TNHH du lịch SAIGON TOURISM
LĐLĐ huyện ký kết thỏa thuận hợp tác để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn với Công ty TNHH du lịch SAIGON TOURISM

Chứng kiến lễ ký kết đồng chí Nguyễn Văn Tuyên – Trưởng Ban Dân vận -chủ tịch UBMTTQVN huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ, trưởng khối thi đua công đoàn cơ sở.

Theo nội dung ký kết, Công ty Công ty TNHH du lịch SAIGON TOURISM sẽ thực hiện giảm giá 20% cho tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện và giảm 10 cho tổ chức công đoàn trong tỉnh khi sử dụng dịch vụ tham quan du lịch do Công ty cung cấp với số lượng đoàn đi từ 10 người trở lên.

Ông Trương Quang Lang – Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Việc ký kết Chương trình phối hợp nhằm mục đích tiếp tục chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, góp phần hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Trong thời gian tới LĐLĐ tiếp tục tìm kiếm các đối tác khác để đàm phám và ký kết thỏa thuận hợp tác mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động.

Phạm Yến

Lượt xem: 599
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002391205
  •  Đang online: 44
  •  Trong tuần: 5.012
  •  Trong tháng: 55.435
  •  Trong năm: 379.614