TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh trao giải Cuộc thi Duyên dáng áo dài qua ảnh In trang
21/10/2020 02:19 CH

Tại lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam được tổ chức vào chiều 20/10, Hội LHPN huyện Đạ Tẻh cũng đã tổ chức vòng chung khảo và trao giải Cuộc thi Duyên dáng áo dài qua ảnh.

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

Sau hơn một tháng phát động, Cuộc thi Duyên dáng áo dài qua ảnh đã nhận đưoc 28 hồ sơ đăng ký dự thi, ban tổ chức đã tiến hành vòng sơ tuyển vào ngày 6/10 và đã chọn ra 15 thí sinh vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo, các thí sinh thi trình diễn áo dài trên sân khấu. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn những thí sinh xuất sắc để trao giải. 

Đây là cuộc thi nhằm khăng định và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ và trở thành xu hướng thời trang của người dân, được sử dụng thường xuyên trong các dịp lễ, tết, sự kiện quan trọng, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam. 

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ phụ nữ qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam; từ đó, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trong thời kỳ mới. 

.
.

Tặng quà cho cán bộ phụ nữ qua các thời kỳ
Tặng quà cho cán bộ phụ nữ qua các thời kỳ

Riêng đối với huyện Đa Tẻh, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay đã đạt được những thành tựu đáng tự hào về chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội và an ninh quốc phòng. Cùng với sự hình thành và phát triển không ngừng của huyện, Hội LHPN huyện Đạ Tẻh dã từng bước phát triển cả về số lượng hội viên và chất lượng hoạt động. Hiện nay, Hội LHPN huyện đã trải qua 8 kỳ đại hội, toàn huyện có 77 chi hội phụ nữ/11 cơ sở Hội với 7.619 hội viên tham gia sinh hoạt. Tích cực thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động như: Phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch"; rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang"; tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Qua các phong trào hoạt động thiết thực, xây dựng nhiều mô hình thi đua dân vận khéo, mô hình xây dựng nông thôn mới, trong những năm qua, Hội LHPN huyện đã có những đóng góp tích cực góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của đia phương.

Ông Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại Cuộc thi Duyên dáng áo dài
Ông Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại Cuộc thi Duyên dáng áo dài

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Mạnh Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Hội LHPN huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, cùng chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 833
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002505224
  •  Đang online: 169
  •  Trong tuần: 10.303
  •  Trong tháng: 10.303
  •  Trong năm: 493.633