TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
“Thùng tiền quyên góp – giúp đỡ địa chỉ nhân đạo” In trang
08/11/2022 04:50 CH

Đó là tên mô hình dân vận khéo mà Công đoàn cơ sở thị trấn Đạ Tẻh đã đăng ký năm 2022, nhằm vận động sự chung tay đóng góp của đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức và bà con nhân dân trong việc chung tay gúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Thùng tiền quyên góp - giúp đỡ địa chỉ nhân đạo
Thùng tiền quyên góp - giúp đỡ địa chỉ nhân đạo

Sau khi xây dựng kế hoạch và được sự nhất trí của lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn, “Thùng quyên góp” được Công đoàn đặt ngay ngắn tại một góc nhỏ ở bộ phận một cửa UBND thị trấn. Với mong muốn góp nhặt những tấm lòng hảo tâm từ đoàn viên công đoàn, CBCC và bà con nhân dân khi tới đây thực hiện các thủ tục hành chính.

Thùng tiền quyên góp – giúp đỡ địa chỉ nhân đạo
Thùng tiền quyên góp – giúp đỡ địa chỉ nhân đạo

Sau một năm triển khai thực hiện, chiều ngày 08/11/2022, Công đoàn đã tổng kết và khui thùng quyên góp và thu được số tiền là 2.720.000đ. Toàn bộ số tiền này sẽ được Công đoàn thị trấn Đạ Tẻh đóng tiền học và tiền ăn bán trú cho em Trần Bắc Hải – Lớp 1A trường TH Lê Lợi – có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ điều kiện đóng tiền ăn bán trú tại trường. Đây là địa chỉ nhân đạo đã được Công đoàn thị trấn nhận đỡ đầu trong năm học 2022 – 2023

Trao đổ với chúng tôi, anh Nguyễn Tiến Mỹ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cho biết, tuy thu nhập của đoàn viên công đoàn còn thấp nhưng với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” 100% đoàn viên công đoàn đã tích cực tham gia đóng góp cho mô hình, đặc biệt là những tấp lòng của người dân đến thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan. Thời gian tới Công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục thực hiện mô hình với hy vọng giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoản cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phạm Duyên

PCT CĐCS thị trấn Đạ Tẻh

Lượt xem: 739
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002363250
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 15.798
  •  Trong tháng: 27.480
  •  Trong năm: 351.659