TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tổ chức cho cán bộ, hội viên nông dân thăm quan, học tập các mô hình phát triển kinh tế tại tỉnh Ninh Thuận In trang
20/04/2022 10:28 CH

Để giúp cho cán bộ, hội viên nông dân trong huyện có điều kiện thăm quan, học tập các mô hình kinh tế có hiệu quả để về áp dụng tại địa phương; vừa qua, Hội Nông dân huyện đã phối hợp với Công ty TNHH Linh Đan Ninh Thuận tổ chức cho 23 cán bộ, hội viên nông dân thăm quan, học tập quy trình kỹ thuật trồng cây măng tây, bí bánh xe và cây đậu bắp có hiệu quả trên địa bàn huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. 

Cán bộ kỹ thuật công ty TNHH Linh Đan giới thiệu quy trình trồng cây đậu bắp
Cán bộ kỹ thuật công ty TNHH Linh Đan giới thiệu quy trình trồng cây đậu bắp

Tại đây, đoàn đã đến thăm và được lãnh đạo Công ty TNHH Linh Đan Ninh Thuận giới thiệu các mô hình trồng măng tây, đậu bắp, bắp mỹ có hiệu quả mà Công ty cũng như các hộ nông dân tỉnh Ninh Thuận đang triển khai.

Thăm mô hình trồng bắp mỹ
Thăm mô hình trồng bắp mỹ

Qua việc đi thăm quan các mô hình phát triển kinh tế tại Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận đã giúp cho cán bộ, hội viên nông dân học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu về các mô hình phát triển kinh tế theo hướng sản xuất hàng hóa... từ đó chọn lọc các mô hình phù hợp với điều kiện của địa phương và thực lực của gia đình để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Hội Nông dân huyện góp phần thực hiện có hiệu quả Quyết định số 673/QĐ-TTg ngày 10 tháng 5 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ “về việc Hội Nông dân trực tiếp thực hiện và phối hợp thực hiện một số chương trình, đề án phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội nông thôn” và Nghị quyết 05-NQ/TU ngày 09/3/2021 của Huyện uỷ Đạ Tẻh về phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao và liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giai đoạn 2021 – 2025./.

Cao Thủy 

Lượt xem: 912
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002375294
  •  Đang online: 43
  •  Trong tuần: 4.873
  •  Trong tháng: 39.524
  •  Trong năm: 363.703