TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trao tặng xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo ở Xã Đạ Lây In trang
21/10/2021 09:40 SA

Hướng tới kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 / 20-10-2021). BCH Hội Liên hiệp Phụ xã Đạ Lây vừa tổ chức tặng quà cho học sinh con của Hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn xã Đạ Lây.

Chị Nguyễn Thị Lợi – Chủ tịch Hội LHPN xã Đạ lây tặng xe đạp cho các cháu học sinh
Chị Nguyễn Thị Lợi – Chủ tịch Hội LHPN xã Đạ lây tặng xe đạp cho các cháu học sinh

Sáng ngày 20/10/2021, Hội LHPN xã Đạ Lây đã tổ chức trao xe đạp cho 03 cháu là con của hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Chị Nguyễn Thị Lợi – chủ tịch Hội LHPN xã Đạ Lây cho biết “Đây là món quà vô cùng ý nghĩa để giúp các em học sinh rút ngắn quãng đường từ nhà đến trường. Món quà này sẽ giúp các em có được điều kiện thuận lợi hơn nữa trong quá trình phấn đấu và học tập”.

Nhận quà từ Hội LHPN xã, em Hoàng Phạm Khánh Vân – học sinh lớp 6 Trường THCS Hương lâm vui vẻ gửi lời cảm ơn: “Chúng cháu rất vui và vô cùng biết ơn tấm lòng của các bác, các cô. Nhờ món quà này từ nay các cháu sẽ thuận lợi hơn trên đường đến trường. Chúng cháu hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, là những thế hệ tương lai có ích cho xã hội”.

Được biết đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Nguồn kinh phí trao tặng các phần quà được Ban chấp Hành Hội LHPN xã Đạ Lây đi xin các xe đạp cũ rồi đem sửa chữa làm mới lại, với tình cảm chân thành, hướng về phụ nữ và trẻ em nghèo nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em học sinh yên tâm học tập và rèn luyện.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 705
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381261
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 10.840
  •  Trong tháng: 45.491
  •  Trong năm: 369.670