TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Huyện đoàn Đạ Tẻh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 In trang
10/12/2019 10:00 SA

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, ngày 09/12/2019 tại Hội trường khối Mặt trận – Đoàn thể, Huyện đoàn Đạ Tẻh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ

 Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Đạ Tẻh năm 2019. Bên cạnh đó, Hội nghị đã thẳng thắn nêu ra những mặt hạn chế, những chỉ tiêu thực hiện còn thấp để từ đó đánh giá khách quan hơn và đề ra những biện pháp khắc phục để triển khai phương hướng hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 hiệu quả nhất. 

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị


Nhằm kịp thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên trong thời gian qua; tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lạc, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thị Bích Chuyên, Phó Bí thư Đảng ủy xã Quốc Oai.

Khen thưởng, biểu dương các tập thể
Khen thưởng, biểu dương các tập thể

Khen thưởng, biểu dương các cá nhân
Khen thưởng, biểu dương các cá nhân


Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh cũng đã tuyên dương, khen thưởng 7 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Mong rằng trong thời gian tới các cơ sở đoàn cũng như các đồng chí được biểu dương khen thưởng tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai thực hiện tốt hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở địa phương, giúp cho phong trào đoàn ngày càng vững mạnh hơn.

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 627
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002380299
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 9.878
  •  Trong tháng: 44.529
  •  Trong năm: 368.708