TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp xây dựng điểm mô hình "Cổng trường văn minh an toàn giao thông" In trang
30/11/2019 03:21 CH

Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau mỗi giờ tan trường luôn là vấn đề được nhà trường và các bậc Phụ huynh quan tâm, nhất là việc đón học sinh sau giờ tan lớp, tuy nhiên trên thực tế hiện nay việc đón học sinh sau khi tan trường đang diễn ra với nhiều bất cập, việc chen lấn để đón con đang diễn ra thường xuyên gây ảnh hưởng không nhỏ đến trật tự an toàn giao thông tại các điểm trường. Chính vì vậy, nhằm xây dựng và nâng cao ý thức cho mọi người khi tham gia đưa đón con. Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện xây dựng điểm mô hình "Cổng trường văn minh an toàn giao thông" tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, theo đó lực lượng đoàn viên thanh niên sẽ cùng với giáo viên trường tiến hành kẻ vạch để xe và hướng dẫn việc xếp xe của phụ huynh khi đến đón con để từ đó từng bước xây dựng ý thức và trách nhiệm của mọi người trong tham gia đón con góp phần xây dựng trường văn minh, thân thiện và an toàn.

.
.

.
.

Một số hình ảnh các cổng trường văn minh an toàn giao thông tại Đạ Tẻh
Một số hình ảnh các cổng trường văn minh an toàn giao thông tại Đạ Tẻh

Trong thời gian qua: Ban chấp hành đoàn xã Mỹ đức, Triệu Hải, Đạ Kho cũng đã tham mưu cho cấp ủy Đảng, phối hợp với nhà trường triển khai, hướng dẫn việc sắp xếp xe của phụ huynh đến đón con tại một số điểm trường. Mong rằng thời gian tới hoạt động sẽ lan tỏa rộng rãi trên địa bàn toàn huyện. Góp phần tạo nên những hình ảnh đẹp tại các điểm trường.

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 1.238
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002379460
  •  Đang online: 45
  •  Trong tuần: 9.039
  •  Trong tháng: 43.690
  •  Trong năm: 367.869