TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hướng dẫn triển khai chương trình Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm In trang
08/12/2022 10:27 SA

Ngày 7/12, tại huyện Đạ Tẻh, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng hướng dẫn triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” và chương trình “Rèn luyện đội viên” trực tuyến.

Hướng dẫn triển khai chương trình Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm tại huyện Đạ Tẻh

 

Chương trình được triển khai dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng từ 6 đến 10 tuổi đang học tập, sinh hoạt tại các trường Tiểu học. 

Tại đây, các em sẽ tham gia 6 nhóm nội dung rèn luyện như: Thi đua học tốt, Vận động khỏe mạnh, Bảo vệ môi trường, Đọc sách mỗi ngày, Chia sẻ yêu thương, Rèn luyện kỹ năng và sân chơi trải nghiệm: Viết chữ đẹp, Khỏe mạnh mỗi ngày, Đọc sách mỗi ngày, Vận động mỗi ngày và Bảo vệ môi trường.

Đối với các hoạt động của chương trình gồm triển khai, phát triển ứng dụng Làm việc tốt tích hợp với chương trình Rèn luyện đội viên trực tuyến; triển khai các chương trình liên quan đến các Liên đội trường học; các cuộc thi, sân chơi, hoạt động trải nghiệm.

Chương trình nhằm xây dựng môi trường trải nghiệm để các em cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng; từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em.

Đối với việc ứng dụng Làm việc tốt sẽ đăng ký tham gia thực hiện thông qua ứng dụng “Làm việc tốt” với nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện của các em, được tích hợp với các nội dung thực hiện của chương trình “Rèn luyện đội viên”. Điểm nổi bật của ứng dụng này là kết nối được sự tham gia của tổ chức Đội với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, rèn luyện và chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 1.394
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002341851
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 12.737
  •  Trong tháng: 6.081
  •  Trong năm: 330.260