TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm và chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 In trang
17/11/2022 02:04 CH

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 17/11, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh do đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đoàn đã đến thăm và chúc mừng 9 đơn vị, trường học trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng các đơn vị, trường học trên địa bàn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái đã cùng các thầy cô giáo ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong những năm học qua, thực hiện lời dạy của Bác Hồ vĩ đại: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, “ Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”, các giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn với 100% giáo viên các trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá, giỏi hàng năm tăng rõ rệt.

Phát biểu chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của các trường đạt được trong những năm học vừa qua; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục nâng cao trách nhiệm với học sinh, tâm huyết với nghề để từ đó đưa sự nghiệp giáo dục của các trường nói riêng và huyện Đạ Tẻh nói chung ngày càng phát triển.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 673
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504889
  •  Đang online: 130
  •  Trong tuần: 9.968
  •  Trong tháng: 9.968
  •  Trong năm: 493.298