TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: 24 cá nhân nhận giải cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu pháp luật trực tuyến In trang
13/12/2021 12:40 CH

Sáng 13/12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Hội Nông dân, Huyện Đoàn, Phòng Tư pháp huyện Đạ Tẻh đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật trên Trang thông tin điện tử huyện Đạ Tẻh năm 2021” cho cán bộ, công chức viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động tham gia cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi
Ban tổ chức cuộc thi trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi

 

Theo đó, cuộc thi nói trên được bắt đầu từ ngày 4/10 đến ngày 30/10 và được chia làm 4 tuần. Kết thúc thời gian 4 tuần, cuộc thi thu hút 4.020 lượt người tham gia; trong đó, có 3.509 lượt người dự đoán đúng với hình thức truy cập, đăng ký dự thi theo hướng dẫn và thực hiện trả lời 9 câu hỏi trên máy tính và các thiết bị di động có kết nối internet.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau 1 tháng triển khai, cuộc thi cơ bản đạt được mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, tạo hiệu ứng xã hội tích cực. Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân; xây dựng, hình thành thói quen chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật. Song song với đó, thông qua cuộc thi đã cung cấp cho người dân các kiến thức, quy định của pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống Nhân dân và chính quyền cơ sở như Luật Đất đai, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bảo vệ môi trường, Luật An toàn thực phẩm, Luật Giao thông đường bộ, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Hòa giải ở cơ sở, Luật Phòng chống tác hại rượu, bia 2019; Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm 2007, Luật An ninh mạng 2018, Luật Hộ tịch 2014, Luật Cư trú 2020, Luật Trồng trọt, chăn nuôi và các văn bản khác có liên quan.

Ban tổ chức đã trao 24 giải thưởng; trong đó, có 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba, 12 giải khuyến khích được trao cho các cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Ông Hồ Quốc Phong - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Đạ Tẻh cho biết: Để tiếp tục triển khai hiệu quả hoạt động này trong thời gian sắp tới, Ban tổ chức tăng cường các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giới thiệu về cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng để cho người dân biết; chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nội dung thi, nhất là bộ câu hỏi, đáp án; dữ liệu đầy đủ các tình huống mới phát sinh để có giải pháp tháo gỡ kịp thời. Bên cạnh đó, đánh giá toàn diện kết quả, hiệu ứng tích cực và tác động của Cuộc thi, nhất là những thành công để xem xét, đổi mới cách thức triển khai các hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền và vận động người dân ứng dụng công nghệ thông tin; phối hợp tổ chức các lớp tập huấn công nghệ thông tin cho người dân, đặc biệt là người dân lao động.

Ban Tuyên giáo Huyện uỷ

Lượt xem: 651
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507433
  •  Đang online: 450
  •  Trong tuần: 12.512
  •  Trong tháng: 12.512
  •  Trong năm: 495.842