TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Tặng 300 phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn In trang
18/08/2021 06:00 CH

Ngày 18/8, tại UBND xã Đạ Lây, Công ty Sản xuất Thương mại Dịch vụ Ha Do (xã Đạ Lây, huyện Đạ Tẻh) đã trao tặng 3 tấn gạo cho 300 hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đại diện Công ty Ha Do trao tặng 300 phần quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn
Đại diện Công ty Ha Do trao tặng 300 phần quà cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn

 

Anh Nguyễn Đình Cường, phụ trách quản lý Công ty cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh kêu gọi các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ để chung sức chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên địa bàn huyện, Công ty đã mua 3 tấn gạo để tặng cho 300 hộ dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đối tượng được hỗ trợ lần này là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi hộ được tặng 10 kg gạo. 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty đã phân bổ gạo về UBND xã Đạ Lây để địa phương trực tiếp trao tặng cho người dân, đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Ông Nguyễn Minh Tánh - Chủ tịch UBND xã Đạ Lây chia sẻ: Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại một số tỉnh, thành sẽ làm ảnh hưởng đến người dân, nhất là với hộ có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, việc Công ty Ha Do trao tặng gạo giúp bà con có thêm lương thực trong những ngày khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm chăm lo, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có người thân đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, tạo thêm động lực để Nhân dân đồng lòng cùng chính quyền phòng chống đại dịch. 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 441
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384956
  •  Đang online: 19
  •  Trong tuần: 19
  •  Trong tháng: 49.186
  •  Trong năm: 373.365