Hiện nay, UBND huyện Đạ Tẻh đã lập trang tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trên ứng dụng Zalo, với mục đích tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, tạo thêm kênh tương tác giữa tổ chức, cá nhân với chính quyền địa phương, mọi thông tin của cá nhân và tổ chức phản ánh sẽ được bảo đảm bí mật và sẽ được trả lời nhanh chóng. Thông qua ứng dụng này, tổ chức, cá nhân (người dùng) có thể gửi phản ánh, kiến nghị về vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện TTHC, các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác. Qua đó, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương.
Trang Zalo tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của nhân dân của UBND huyện Đạ Tẻh
Việc tiếp nhận, phản ánh, kiến nghị của nhân dân thông qua ứng dụng Zalo khá đơn giản, dễ thực hiện. Cụ thể, trên ứng dụng Zalo, tổ chức, cá nhân truy cập vào trang tiếp nhận phản ánh, kiến nghị bằng một trong các hình thức là người dùng nhập từ khóa “UBND huyện Đạ Tẻh” trên trang Zalo hoặc quét mã QR. Sau đó bấm “Quan tâm”, tiếp theo, người dùng gửi phản ánh, kiến nghị của mình muốn thể hiện vào hệ thống. Các thông tin của nhân dân sẽ được tiếp nhận, đảm bảo bí mật và xử lý nhanh chóng.
Việc triển khai ứng dụng Zalo trong tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của nhân dân nhằm góp phần nâng cao hiệu quả chỉ đạo điều hành của cơ quan hành chính nhà nước, giúp quá trình tiếp nhận và xử lý kiến nghị được diễn ra nhanh chóng thuận tiện.
Phòng VH&TT