TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính K84 In trang
06/05/2022 03:45 CH

Chiều ngày 6/5, Huyện ủy Đạ Tẻh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính, khóa 84 (2021 – 2022) hệ không tập trung. 

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng; đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh cùng các đồng chí trong thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các Ban, Văn phòng Huyện ủy.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, khóa 84 hệ không tập trung huyện Đạ Tẻh được tổ chức khai giảng vào tháng 5/2021 và đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình. Tham gia lớp học có 77 học viên; trong đó có 36 học viên nam và 41 học viên nữ.

Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Kết quả học tập toàn khóa đã có 77 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó, 44 học viên xếp loại Giỏi, 33 học viên xếp loại Khá.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Quyền Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, các đồng chí lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Huyện ủy Đạ Tẻh, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. 

Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Quốc Phong

 

Lượt xem: 688
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002342554
  •  Đang online: 33
  •  Trong tuần: 13.440
  •  Trong tháng: 6.784
  •  Trong năm: 330.963