TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Hội nghị triển khai kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng đối với TCCSĐ, đảng viên, tập thể, cá nhân In trang
05/11/2021 05:02 CH

Sáng 5/11; Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức Hội nghị triển khai kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng đối với tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ), đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2021. Đồng chí Hoàng Văn Quỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Đạ Tẻh chủ trì hội nghị.

Các đại biểu là bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy Đạ Tẻh phát biểu ý kiến, thảo luận tại Hội nghị
Các đại biểu là bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy Đạ Tẻh phát biểu ý kiến, thảo luận tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Hoàng Văn Quỳnh hướng dẫn những điểm mới trong việc đánh giá TCCSĐ, đảng viên năm 2021 theo Quy định số 06-QĐ/TU của Tỉnh ủy Lâm Đồng “Về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”; Hướng dẫn số 03-HD/BTCTU về “Chấm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên hàng năm”.

Trên cơ sở của Quy định số 06-QĐ/TU và Hướng dẫn số 03-HD/BTCTU; Huyện ủy Đạ Tẻh đã có Hướng dẫn số 05-HD/HU ngày 1/11/2021 về “Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”. Hướng dẫn số 05-HD/HU nhằm cụ thể hóa một số nội dung tại Quy định số 06-QĐ/TU của BTV Tỉnh ủy về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

Tại hội nghị các đại biểu đã có những ý kiến phát biểu và thảo luận về việc triển khai thực hiện kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng đối với TCCSĐ, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2021. Đồng chí Hoàng Văn Quỳnh yêu cầu các đồng chí là bí thư các TCCSĐ trực thuộc Huyện ủy nghiên cứu kỹ lưỡng Quy định số 06-QĐ/TU của Tỉnh ủy Lâm Đồng “Về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp”; Hướng dẫn số 03-HD/BTCTU về “Chấm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên hàng năm”; Hướng dẫn số 05-HD/HU về “Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp” để quán triệt triển khai thực hiện. 

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 518
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504623
  •  Đang online: 770
  •  Trong tuần: 9.702
  •  Trong tháng: 9.702
  •  Trong năm: 493.032