TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Thêm 3 cá nhân, 1 tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương In trang
20/10/2021 01:32 CH

Chủ tịch nước vừa có quyết định tăng thưởng Huân chương cho 3 cá nhân và 1 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc của tỉnh Lâm Đồng.

Trong 3 cá nhân được tặng thưởng Huân chương trong dịp này có bà Ka Thị Hường, nguyên Huyện ủy viên K1, nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc. 

2 cá nhân được tặng thưởng Huân chương còn lại là bà Phạm Thị Mỹ Huyền, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và ông Vũ Đình Tuấn, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xổ số Kiến thiết Lâm Đồng, được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. 

Tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba dịp này là Trung tâm Điều dưỡng Người có công thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lâm Đồng. 

Các cá nhân và tập thể được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động các hạng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010 đến 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Baolamdong.vn

Lượt xem: 537
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504248
  •  Đang online: 554
  •  Trong tuần: 9.326
  •  Trong tháng: 9.326
  •  Trong năm: 492.656