TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Các địa phương, đơn vị thăm, tặng quà người cao tuổi In trang
01/10/2021 02:28 CH

Sáng 1/10, nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh; cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm và chúc mừng Ban đại diện Hội người cao tuổi của huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy Đạ Tẻh thăm, tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi
Lãnh đạo Huyện ủy Đạ Tẻh thăm, tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi

Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội người cao tuổi toàn huyện trong phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, các cấp hội đã tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nêu gương để con cháu học tạp và noi theo; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, động viên gia đình và Nhân dân tích cực hiến đất, đóng góp kinh phí xây dựng đường giao thông nông thôn...

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Hội người cao tuổi huyện tặng quà các hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Hội người cao tuổi huyện tặng quà các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã gửi lời chúc sức khỏe tới hội viên trong toàn huyện. Đồng thời mong muốn tổ chức hội tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, góp phần thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của huyện.

Cũng trong sáng nay, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã phối hợp với Hội người cao tuổi huyện đã đến thăm và tặng quà cho 9 hội viên Hội người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống với trị giá 1,2 triệu đồng/suất.

* Đức Trọng: Thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
 
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10 và tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2021, trong 2 ngày 30/9 và 1/10, huyện Đức Trọng đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Theo đó, các đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 15 cụ cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn 14 xã, thị trấn. Trong đó có 7 cụ được nhận quà từ nguồn ngân sách của tỉnh, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng; 8 cụ nhận quà từ nguồn ngân sách huyện, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng.
 
Tại các nơi đến thăm, các đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và chúc các cụ luôn phát huy vai trò tuổi cao gương sáng, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình, xã hội, là tấm gương sáng cho con cháu, cộng đồng học tập và noi theo.

baolamdong.vn

Lượt xem: 598
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002506053
  •  Đang online: 115
  •  Trong tuần: 11.132
  •  Trong tháng: 11.132
  •  Trong năm: 494.461