TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
UBND huyện Đạ Tẻh biểu dương, khen thưởng cho 12 tập thể, 20 cá nhân In trang
21/09/2021 04:30 CH

UBND huyện Đạ Tẻh Biểu dương, khen thưởng cho 12 tập thể, 20 cá nhân Phụ nữ các cấp đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua và hoạt động Hội nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội LHPN Thị Trấn Đạ Tẻh nhận giấy khen của Chủ tịch UBDN huyện Đạ Tẻh
Hội LHPN Thị Trấn Đạ Tẻh nhận giấy khen của Chủ tịch UBDN huyện Đạ Tẻh

Thực hiện phong trào thi đua và hoạt động Hội nhiệm kỳ 2016-2021, Hội LHPN các xã, thị trấn luôn chú trọng đổi mới phong trào thi đua và hoạt động hội phù hợp với từng nhóm đối tượng phụ nữ. Qua đó, các nhiệm vụ công tác Hội thu hút sự hưởng ứng đông đảo của các tầng lớp phụ nữ, động viên phụ nữ phát huy truyền thống yêu nước, tham gia xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương.

Phong trào thi đua được các cấp hội triển khai đa dạng, gắn với các nhiệm vụ chính trị như: “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, “Chi hội kiểu mẫu 5 không 3 sạch”… Nhiều mô hình thiết thực như: “Nuôi heo đất tiết kiệm”, “tổ hợp tác bánh lọc Huế”, mô hình bếp sạch, bếp đẹp, mô hình nuôi tằm phát triển kinh tế, mô hình tiết kiệm mua bảo hiểm y tế vì sức khỏe phụ nữ….đã đạt được hiệu quả, lôi cuốn đông đảo chị em phụ nữ tham gia. 

Tập thể, cá nhân Hội LHPN xã An Nhơn nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện
Tập thể, cá nhân Hội LHPN xã An Nhơn nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện

Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc nổi bật, với những đóng góp tích cực trên các mặt trận công tác. Họ là những phụ nữ lao động sản xuất giỏi, phát triển kinh tế tạo cuộc sống ấm no cho gia đình, có nhiều đóng góp cho xã hội, tích cực bảo vệ môi trường, có nhiều hoạt động nhân đạo, tình nguyện vì cộng đồng. Cùng với đó là các tập thể tiêu biểu xuất sắc đã có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua và hoạt động hội, tạo nên sức mạnh tập thể góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Tập thể, cá nhân Hội LHPN huyện nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện
Tập thể, cá nhân Hội LHPN huyện nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện

Để động viên khích lệ, động viên phong trào phụ nữ, UBND huyện Đạ Tẻh quyết định tặng giấy khen số 1416/QĐ-UBND ngày 27/7/2021 của chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cho 12 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Hội nhiệm kỳ 2016-2021.
Đây là hoạt động có ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ, tôn vinh các tập thể, cá nhân phụ nữ tiêu biểu trong phong trào Phụ nữ. Qua đó thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua và hoạt động Hội, nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, việc làm tốt, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, tập hợp thu hút ngày càng nhiều hội viên tham gia tổ chức Hội.

Trịnh Khuyên
 

Lượt xem: 389
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503570
  •  Đang online: 97
  •  Trong tuần: 8.649
  •  Trong tháng: 8.649
  •  Trong năm: 491.979