TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 84 In trang
23/04/2021 07:05 SA

Chiều 22/4, Trường Chính trị Lâm Đồng phối hợp với Huyện ủy Đạ Tẻh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 84, hệ không tập trung. 

Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng
Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng

 

Tham gia lớp học có 78 học viên là công chức, viên chức thuộc diện quy hoạch các chức danh lãnh đạo của các phòng ban, đơn vị, trường học và xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian không quá 12 tháng, học viên được quán triệt các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể Nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương; nghiên cứu thực tế.

Để lớp học đạt hiệu quả cao, đồng chí Lê Thị Thắm – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Lâm Đồng nhấn mạnh, Trường Chính trị sẽ bố trí những giảng viên, kết hợp mời các báo cáo viên có trình độ cao, năng lực tốt và có nhiều kinh nghiệm để tham gia giảng dạy lớp học; đồng thời, đề nghị Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đạ Tẻh phối hợp chặt chẽ với Trường Chính trị tỉnh trong quá trình tổ chức, quản lý lớp học; chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để phục vụ cho công tác dạy và học đạt kết quả cao. Đối với các học viên, phải xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, phải xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học tập khoa học, hiệu quả; mạnh dạn phát biểu, thảo luận khi lên lớp, cùng với giảng viên làm rõ các vấn đề về lý luận và thực tiễn; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập và rèn luyện của nhà trường, vận dụng những kiến thức cơ bản đã được học vào thực tế công việc. 

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 568
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002386141
  •  Đang online: 11
  •  Trong tuần: 11
  •  Trong tháng: 50.371
  •  Trong năm: 374.550