TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Biểu dương 71 "nhân tố điển hình - gương người tốt việc tốt" In trang
16/11/2018 12:00 SA

Sáng 16/11, UBMTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam và tôn vinh các nhân tố điển hình – gương người tốt việc tốt giai đoạn 2014 – 2018. Dịp này, có 71 nhân tố trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn được UBMTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh được tuyên dương và trao giấy công nhân là nhân tố điển hình – gương người tốt việc tốt.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh trao giấy công nhận cho các nhân tố điển hình – gương người tốt việc tốt
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh trao giấy công nhận cho các nhân tố điển hình – gương người tốt việc tốt

Các nhân tố điển hình này là những cá nhân luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; hàng năm gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Đồng thời, đây là những gương điển hình có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập và công tác, lao động sản xuất, là những nhân tố tích cực, dẫn đầu trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động được tập thể thừa nhận.

Các nhân tố điển hình tập trung ở các lĩnh vực phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư; điển hình trong cuộc sống đời thường, từ thiện nhân đạo, có uy tín trong cộng đồng dân cư; điển hình trong công tác đoàn hội, giảng dạy, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, giữ gìn an ninh trật tự và đấu tranh phòng chống tội phạm… 

Hữu Sang - baolamdong.vn

Lượt xem: 478
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002233389
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 12.703
  •  Trong tháng: 63.004
  •  Trong năm: 221.798