TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao huy hiệu đảng đợt 7/11/2021 cho 11 đảng viên In trang
02/11/2021 12:11 SA

Chiều ngày 01/11/2021, đoàn do đồng chí Hoàng Văn Quỳnh - ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức làm trưởng đoàn, đã đến thăm và trao tặng Huy hiệu 60, 55, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Đạ Tẻh. Cùng đi có lãnh đạo và cán bộ Ban Tổ chức Huyện ủy, đại diện Đảng bộ/chi bộ các địa phương nơi đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đang sinh hoạt.

Đồng chí Hoàng Văn Quỳnh - ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Theo Quyết định của Tỉnh ủy Lâm Đồng, trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, huyện Đạ Tẻh có 11 đồng chí. Trong đó, có 02 đồng chí được trao trước thời hạn Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng (thuộc Đảng bộ xã Quốc Oai và thị trấn Đạ Tẻh); 01 đồng chí được trao trước thời hạn Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Triệu Hải; 02 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ thị trấn Đạ Tẻh; 05 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (thuộc các Đảng bộ xã Đạ Kho, Triệu Hải, Đạ Pal (01 đồng chí) và thị trấn Đạ Tẻh (02 đồng chí), và 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Đạ Lây.

Tại đây, đồng chí Hoàng Văn Quỳnh – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Đạ Tẻh, đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời cũng khẳng định đây chính là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với quá trình tham gia cách mạng và những cống hiến to lớn trong chiến đấu, công tác, lao động, sản xuất và sinh hoạt khi về với cuộc sống hàng ngày của các đồng chí.

Vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, các đảng viên đều thể hiện sự quyết tâm của người đảng viên, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thể hiện vai trò tiên phong của mình trong mọi lĩnh vực, phát huy tinh thần cách mạng, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các cuộc vận động, gương mẫu chấp hành các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, cùng với địa phương chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương.

Cẩm Vân

Lượt xem: 837
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002337828
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 8.714
  •  Trong tháng: 2.058
  •  Trong năm: 326.237