TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Thêm học sinh THPT được kết nạp Đảng In trang
09/05/2024 04:34 CH

Chiều 8/5, Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn (huyện Đạ Tẻh) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Duy Hưng - Bí thư Chi đoàn lớp 12A4.

Em Trần Duy Hưng (áo xanh, ngoài cùng bên trái) cùng các đại biểu tham dự Lễ kết nạp đảng

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Đạ Tẻh nhấn mạnh: “Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng là học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển đảng viên trong lực lượng trẻ”. 

Trong thời gian vừa qua, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh ngày càng được sự quan tâm, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng đảng viên trẻ Trần Duy Hưng

 

Đồng chí Hoàng Xuân Khánh - Bí thư Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn đã trao quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Trần Duy Hưng vinh dự là học sinh đầu tiên của nhà trường được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đây là kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực của cậu học trò giản dị, gương mẫu, có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện.

Đồng chí Hoàng Xuân Khánh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp cho đảng viên Trần Duy Hưng

 

Trong thời gian vừa qua, Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn luôn đẩy mạnh hướng dẫn các tổ chức trong nhà trường quan tâm đến công tác phát triển đảng viên. Đặc biệt, đảng viên là học sinh sẽ góp phần tạo dựng được những tấm gương có sức lan tỏa, cổ vũ phong trào Đoàn Thanh niên; tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Cũng trong đầu tháng 5/2024, tại huyện Cát Tiên, Chi bộ Trường THPT Quang Trung đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nông Thị Diệp Hồng - học sinh lớp 12A3.

Linh Đan (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 117
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002501625
  •  Đang online: 483
  •  Trong tuần: 6.704
  •  Trong tháng: 6.704
  •  Trong năm: 490.034