TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh tổ chức viếng Đài tưởng niệm và Nghĩa trang liệt sỹ In trang
24/07/2023 01:41 CH

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 24/7, huyện Đạ Tẻh đã tổ chức lễ dâng hương viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Đạ Tẻh.

Lãnh đạo địa phương thắp hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ

 

Dự lễ dâng hương có các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị; lực lượng vũ trang; cán bộ, công chức thị trấn Đạ Tẻh và xã Đạ Kho.

Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình, thắp nén hương tưởng niệm trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ và bày tỏ niềm tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Đoàn dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Bảo Lộc
Đoàn dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Bảo Lộc

Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đạ Tẻh nguyện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng huyện ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND , Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh cùng với thân nhân các liệt sỹ đã đến Nghĩa trang liệt sỹ TP Bảo Lộc để dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là viếng những phần mộ các liệt sỹ là những người con của quê hương Đạ Tẻh.

 

Lượt xem: 258
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507442
  •  Đang online: 459
  •  Trong tuần: 12.521
  •  Trong tháng: 12.521
  •  Trong năm: 495.851