TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Đạ Tẻh khóa II In trang
30/05/2023 08:05 CH

Ngày 30/5, Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Đạ Tẻh đã tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Khen thưởng các cá nhân, tập thể trong công tác Hội

 

Đến dự đại hội có đồng chí Đinh Huy Thư - Chủ tịch Hội truyền thống - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng, đại diện Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh các huyện, thành phố trong tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Đạ Tẻh; các phòng ban chuyên môn, các xã, thị trấn cùng 40 đại biểu đại diện cho thành viên của tổ chức Hội.

Phát huy truyền thống lịch sử bộ đội Trường Sơn, nhiệm kỳ qua, Hội đã thực hiện nhiều chương trình vận động “Chiến sĩ Trường Sơn làm kinh tế giỏi” do Trung ương Hội Trường Sơn phát động; chương trình “xóa đói, giảm nghèo” do UBND huyện kêu gọi. Các chi hội có sáng kiến sử dụng nguồn vốn vay giúp đỡ lẫn nhau trong lao động sản xuất như giúp hội viên mua cây giống, phương tiện sản xuất, góp phần ổn định cuộc sống. Nhiều đồng chí đã vươn lên làm giàu, trở thành tấm gương sáng, góp phần giữ gìn, khơi dậy và phát huy giá trị truyền thống lịch sử hào hùng của Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh.
Trong nhiệm kỳ, Hội đã thành lập đội văn nghệ thường xuyên tập luyện các tiết mục về Trường Sơn để giao lưu với các Hội bạn. Nhiều hội viên tham gia hội văn học nghệ thuật của Trung ương, tỉnh và có những tác phẩm thơ, văn, nhạc về Trường Sơn được ghi nhận. Ngoài ra, với phong trào “tự nguyện, tự quản, tự trang trải kinh phí”, do đó, Hội Trường Sơn huyện thường xuyên vận động nhiều nhà hảo tâm và đã hỗ trợ được 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn được làm nhà tình nghĩa, riêng cá nhân bà Tạ Thị Ngọc Hường luôn trích số tiền lương của cá nhân cho hoạt động của Hội, mỗi năm từ 7-10 triệu đồng.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 9 đồng chí và bầu 5 đồng chí vào Ban Thường vụ. Bà Tạ Thị Ngọc Hường được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Đạ Tẻh khóa II.
Dịp này, huyện Đạ Tẻh cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 229
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002233453
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 12.767
  •  Trong tháng: 63.068
  •  Trong năm: 221.862