TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ In trang
29/04/2022 01:41 CH

Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2022), sáng 29/4, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn đại biểu huyện Đạ Tẻh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 

Tại huyện Đạ Tẻh, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể, ban ngành của huyện đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các mẹ Việt Nam anh hùng; các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện Đạ Tẻh đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng huyện Đạ Tẻh ngày càng phát triển.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Đoàn nguyện cùng chung sức, đồng lòng, cống hiến hết sức mình để nỗ lực phấn đấu, vượt khó xây dựng quê hương huyện Đạ Tẻh ngày càng tươi đẹp. Được biết, đây là hoạt động được huyện Đạ Tẻh tổ chức hàng năm, nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ.

Cũng trong dịp này, huyện Đạ Tẻh cũng đã phát động các lực lượng ra quân đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện, nhằm hướng đến một môi trường đô thị văn minh, hiện đại, tạo môi trường sống an toàn, thân thiện.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 492
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002510727
  •  Đang online: 67
  •  Trong tuần: 15.806
  •  Trong tháng: 15.806
  •  Trong năm: 499.136