TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Lắp đặt nhà container hỗ trợ các chốt chống dịch Covid-19 In trang
27/07/2021 06:13 CH

Ngày 27/7 ông Tống Giang Nam, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cho biết: UBND huyện Đạ Tẻh đã cho lắp đặt nhà container phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Xác định phục công tác phòng chống dịch lâu dài, UBND huyện Đạ Tẻh đã đầu tư, nâng cấp chốt kiểm soát dịch Covid-19 Đạ Kho
Xác định phục công tác phòng chống dịch lâu dài, UBND huyện Đạ Tẻh đã đầu tư, nâng cấp chốt kiểm soát dịch Covid-19 Đạ Kho

 

Theo ông Tống Giang Nam, thời gian qua, các điểm chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện đã hoạt động 24/24 giờ để tiến hành kiểm tra, đo thân nhiệt, nắm lịch trình của người và phương tiện ra vào địa bàn huyện.

Tuy nhiên, tại một số chốt, điều kiện cơ sở vật chất vẫn còn tạm bợ, chưa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và bàn giao ca kíp trực của các lực lượng, nhất là tại chốt cửa ngõ xã Đạ Kho. Do đó, UBND huyện Đạ Tẻh đã cho lắp đặt 2 nhà container tại chốt. 

Nhà container được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ, đèn, cửa sổ. Các vật dụng thiết yếu khác sẽ được bổ sung tiếp. Loại hình nhà thùng container này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng làm việc tại các chốt nghỉ ngơi, sinh hoạt và cất giữ vật dụng. Nguồn kinh phí lắp đặt các thùng container này được các doanh nghiệp tại địa phương tài trợ.

Ngoài ra, để chủ động cho công tác phòng chống dịch lâu dài, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 Đạ Kho, UBND huyện Đạ Tẻh cũng đã chỉ đạo tiến hành cải tạo mặt bằng, xây dựng bãi đậu xe, công trình nhà vệ sinh…

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 521
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002383518
  •  Đang online: 53
  •  Trong tuần: 13.097
  •  Trong tháng: 47.748
  •  Trong năm: 371.927