TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Người dân Đạ Tẻh ra quân dọn vệ sinh, tạo cảnh quan đón tết In trang
07/02/2021 10:21 CH

Để tạo không khí, cảnh quan sạch đẹp, trong lành trong những ngày đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 7/2, đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và người dân huyện Đạ Tẻh ra quân làm đẹp cảnh quan môi trường chào đón xuân mới.

  Đoàn viên, thanh niên huyện Đạ Tẻh đảm nhận nhiệm vụ thu gom, phân loại rác
Đoàn viên, thanh niên huyện Đạ Tẻh đảm nhận nhiệm vụ thu gom, phân loại rác

Để làm sạch môi trường tạo không khí trong lành, sạch đẹp trong những ngày vui xuân, đón tết, đoàn viên, thanh niên huyện Đạ Tẻh đảm nhận nhiệm vụ thu gom, phân loại rác thải trên các tuyến đường từ trung tâm thị trấn Đạ Tẻh đến vùng nông thôn. Trong khi đó, bà con Nhân dân tiến hành phát quang bụi rậm, quét dọn vệ sinh đường xá và các khu vực công cộng trên địa bàn. Cùng với đó, người dân huyện Đạ Tẻh còn tiến hành cắt tỉa hàng rào, trồng thêm các loại hoa, cây cảnh trên các tuyến đường. Theo đó, tại khắp các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân đã đồng loạt ra quân thu gom rác, dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm, trồng hoa và cắt tỉa hàng rào. 

Sau một ngày ra quân, hàng chục km đường giao thông từ trung tâm thị trấn Đạ Tẻh đến các xã trên địa bạn đã được làm sạch. Nhiều tuyến đường được trang hoàng cờ đỏ sao vàng, trồng thêm các loại hoa tạo cảnh quan sạch đẹp, rực rỡ và bắt mắt để đón một mùa xuân mới vui tươi, với nhiều dự định mới cùng xây dựng một vùng quê giàu đẹp, thân thiện, đáng sống của huyện nông thôn mới Đạ Tẻh.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 519
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507978
  •  Đang online: 250
  •  Trong tuần: 13.057
  •  Trong tháng: 13.057
  •  Trong năm: 496.387