TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đội hình thanh niên xung kích tình nguyện huyện Đạ Tẻh tham gia tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 In trang
22/11/2021 02:19 CH

Để chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và sẵn sàng đáp ứng với các tình huống dịch bệnh COVID-19 có thể xảy ra trên địa bàn huyện. Ngày 20/11/2021, Huyện đoàn Đạ Tẻh và Trung tâm Y tế huyện tổ chức tập huấn lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 35 đoàn viên thanh niên là tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

Buổi tập huấn đảm bảo theo quy định 5K của Bộ Y tế, cũng như giữ khoảng cách an toàn cho các tình nguyện viên.

Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên thanh niên được cán bộ Trung tâm Y tế huyện hướng dẫn những kiến thức cần thiết về công tác phòng chống dịch Covid-19, trang bị bảo hộ cá nhân, kỹ thuật lấy mẫu test nhanh kháng nguyên, lấy mẫu PCR; phân loại, xử lý rác thải sau khi lấy mẫu xét nghiệm... Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn được hướng dẫn thực hành trực tiếp các thao tác lấy mẫu cũng như được giải đáp một số thắc mắc các vấn đề liên quan đến công tác lấy mẫu trong xét nghiệm.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

Thông qua lớp tập huấn đã giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng thực hiện hiệu quả việc lấy mẫu đúng quy định và đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo trong quá trình lấy mẫu. Đồng thời, việc trao đổi và giải đáp thắc mắc trực tiếp, giúp đoàn viên thanh niên nắm được kiến thức và hỗ trợ tích cực, hiệu quả cho lực lượng y tế trong công tác lấy mẫu xét nghiệm tại địa phương, góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19./.

Người viết: Thu Huyền

Lượt xem: 644
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504845
  •  Đang online: 90
  •  Trong tuần: 9.924
  •  Trong tháng: 9.924
  •  Trong năm: 493.253