TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên nông dân In trang
17/06/2021 10:24 CH

Sáng 17/6, Hội Nông dân huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt – hội viên nông dân thôn 4, xã Triệu Hải. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lạc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Triệu Hải và Thường trực Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Ngôi nhà Đại đoàn kết được bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt
Ngôi nhà Đại đoàn kết được bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt

Gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt, hội viên nông dân thôn 4 xã Triệu Hải có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Gia đình anh có 03 người con, trong đó có 01 cháu nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, hai vợ chồng anh phải đi làm thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cả gia đình anh ở trong căn nhà quá chật hẹp, xuống cấp nghiêm trọng, không đủ chỗ sinh hoạt và học tập cho các con. Với gia đình anh Đẹt, có một ngôi nhà mới là một điều mơ ước bấy lâu nay và nằm ngoài khả năng của anh chị. Được sự quan tâm của Ủy ban MTTQVN huyện và sự đóng góp của hội viên nông dân trong toàn huyện, sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 60m2. Tổng kinh phí xây dựng gần 135.000.000 đồng, trong đó 25.000.000 đồng là nguồn đóng góp của hội viên nông dân, 25.000.000 đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện, số tiền còn lại được anh em, bạn bè giúp đỡ.

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện trao tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt
Lãnh đạo Hội Nông dân huyện trao tặng quà cho gia đình anh Nguyễn Văn Đẹt

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Nông dân các cấp trong huyện và Ủy ban MTTQVN đã mang “Mái ấm tình thương” đến với những hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó giúp gia đình họ có thêm nghị lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

                                                                Cao Thủy

Lượt xem: 674
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381457
  •  Đang online: 34
  •  Trong tuần: 11.036
  •  Trong tháng: 45.687
  •  Trong năm: 369.866