TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Thành lập Nghiệp đoàn Vận tải huyện Đạ Tẻh In trang
06/06/2024 10:16 SA

Ngày 6/5, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ ra mắt và kết nạp đoàn viên Nghiệp đoàn Vận tải huyện Đạ Tẻh. Đây là nghiệp đoàn vận tải thứ 2 được thành lập trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 

Ông Trương Quang Lang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh trao quyết định thành lập Nghiệp đoàn Vận tải huyện Đạ Tẻh

 

Nghiệp đoàn Vận tải huyện Đạ Tẻh được thành lập dựa trên căn cứ Điều lệ Liên đoàn Lao động Việt Nam và các văn bản hướng dẫn thực hiện Điều lệ Liên đoàn Lao động Việt Nam; được sự quan tâm, hướng dẫn của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng và huyện Đạ Tẻh.

Nghiệp đoàn Vận tải huyện Đạ Tẻh được thành lập với 25 đoàn viên. Đây sẽ là đơn vị đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh trao tặng món quà tại buổi lễ ra mắt Nghiệp đoàn

 

Đồng thời, đây là “cầu nối” lắng nghe ý kiến và, kiến nghị lên cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho lực lượng lao động lái xe tự do, kiến nghị cơ quan quản lý nhà nước tạo điều kiện tối đa cho những người lái xe tự do làm công việc của mình để có thu nhập tốt hơn.

Bên cạnh đó, tuyên truyền và tiếp tục thu hút lái xe tự do tham gia nghiệp đoàn, tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động tham gia BHXH tự nguyện, BHYT để được chăm sóc sức khỏe và đảm bảo an sinh khi hết độ tuổi lao động…

Hoàng Sa (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 50
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002499421
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 4.500
  •  Trong tháng: 4.500
  •  Trong năm: 487.830