TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tặng học bổng "Thắp sáng ước mơ" tại Đạ Tẻh In trang
15/01/2022 11:42 CH

Ngày 15/01, Hội LHPN huyện Đạ Tẻh phối hợp với Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ” TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao tặng học bổng cho con của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Cao Văn Học – Vụ Phó vụ 7 UBKT trung ương phát biểu tại buổi trao học bổng
Đồng chí Cao Văn Học – Vụ Phó vụ 7 UBKT trung ương phát biểu tại buổi trao học bổng

Tham dự Chương trình có các đồng chí Cao Văn Học – Vụ Phó vụ 7 UBKT trung ương và các thành viên Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ” TP. Hồ Chí Minh. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh; đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đinh Viết Bảo - Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện lãnh Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể các xã, thị trấn.

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập trong năm học mới 2021-2022, qua đó kịp thời động viên các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, Đội viên, Đoàn viên xuất sắc. Tổng số các em học sinh nghèo học giỏi được trao quà hỗ trợ đợt này là 150 em (1.000.000 đồng/em), trong đó có các em học sinh là con của Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, học sinh là người dân tộc thiểu số thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của huyện Đạ Tẻh.

Trao tặng học bổng Thắp sáng ước mơ tại Đạ Tẻh
Trao tặng học bổng Thắp sáng ước mơ tại Đạ Tẻh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã bày tỏ tình cảm và cảm ơn cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ” đã quan tâm ủng hộ và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa đến với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 528
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507607
  •  Đang online: 600
  •  Trong tuần: 12.686
  •  Trong tháng: 12.686
  •  Trong năm: 496.016