TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Công bố Tổng đài dịch vụ công tỉnh Lâm Đồng 1022 In trang
08/09/2021 02:51 CH

Trước tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói riêng, cùng với các giải pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tỉnh Lâm Đồng đã đưa vào vận hành Tổng đài dịch vụ công 1022 - đây là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức các thông tin phản ánh từ người dân đến Chính quyền tỉnh Lâm Đồng nhằm kịp thời xử lý nhanh nhất những thông tin phản ánh về các vi phạm, các yêu cầu hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.


Tổng đài dịch vụ công 1022 được UBND tỉnh Lâm Đồng giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, bắt đầu hoạt động chính thức từ 12 giờ 00 phút ngày 08/9/2021, gồm các phím:

- Phím 1: Tiếp nhận, hỗ trợ thông tin về tình trạng sức khỏe

- Phím nhánh số 0:      Sở Y tế Lâm Đồng;

                                       Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Lâm Đồng - CDC;

                                       Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng;

                                       Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng

- Phím nhánh số 1:    Trung tâm Y tế thành phố Đà Lạt

- Phím nhánh số 2:    Trung tâm Y tế thành phố Bảo Lộc

- Phím nhánh số 3:      Trung Tâm Y tế huyện Đức Trọng

- Phím nhánh số 4:      Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương

- Phím nhánh số 5:      Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai

- Phím nhánh số 6:      Trung tâm Y tế huyện Di Linh

- Phím nhánh số 7:      Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm

- Phím nhánh số 8:      Trung tâm Y tế huyện Đam Rông

- Phím nhánh số 9:    Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh

- Phím nhánh số 10:   Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên                 

- Phím nhánh số 11:  Trung Tâm Y tế huyện Lâm Hà

- Phím nhánh số 12:   Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương 

- Phím 2: Tiếp nhận phản ánh việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh

- Phím 3:  Tiếp nhận phản ánh về giá cả thị trường, hàng hóa thiết yếu

- Phím 4: Tiếp nhận phản ánh về các vấn đề giao thông, lưu thông hàng hóa.

 Cách gọi tổng đài:

- Từ số cố định nội hạt: Bấm trực tiếp số 1022.

- Từ số liên tỉnh, số di động: Bấm số 0263.1022.

Các cuộc gọi đến Tổng đài 1022 Lâm Đồng được chuyển hướng đến các số thuê bao di động của các cá nhân, đơn vị được giao Hỗ trợ thông tin đường dây nóng (nêu trên) và hiển thị cuộc gọi đến theo định dạng 159.xxxxx.xxxxx (Đây là đầu số an toàn chuyển tiếp từ Tổng đài 1022 Lâm Đồng các cá nhân được giao tiếp nhận yên tâm sử dụng).

Tổng đài 1022 Lâm Đồng đảm bảo tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng liên tục, xuyên suốt 24/7 để hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Tổng đài do VNPT Lâm Đồng thiết lập và tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động trong thời gian phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Phòng VH&TT

Lượt xem: 1.645
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002507504
  •  Đang online: 515
  •  Trong tuần: 12.583
  •  Trong tháng: 12.583
  •  Trong năm: 495.913