TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các chợ và cửa hàng xăng dầu In trang
05/08/2021 04:41 CH

Chiều 5/8, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cho biết: Để đảm bảo và chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện được hiệu quả, sáng cùng ngày, UBND huyện đã có công văn gửi tới UBND các xã, thị trấn, Ban quản lý chợ Đạ Tẻh, Hợp tác xã chợ Đạ Lây và cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn huyện.

Đạ Tẻh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các chợ và cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện
Đạ Tẻh tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các chợ và cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp và có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng ngày càng cao, đặc biệt tại các huyện, tỉnh lân cận như Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai xuất hiện ngày càng nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2, UBND huyện Đạ Tẻh yêu cầu người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) của Bộ Y tế trong quá trình kinh doanh, buôn bán.

Đối với các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn quản lý, UBND huyện yêu cầu phải cho nhân viên bán hàng mặc đồ bảo hộ y tế trong suốt thời gian giao dịch với khách hàng. Đồng thời kiểm tra, xử lý các trường hợp tiểu thương, các cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn quản lý không thực hiện các quy định nêu trên và các quy định khác trong phòng, chống dịch bệnh theo quy định. 

Tại Ban quản lý chợ Đạ Tẻh và Hợp tác xã chợ Đạ Lây, UBND huyện yêu cầu UBND xã, thị trấn tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch; đồng thời, thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, phát thẻ cho người dân ra vào chợ, bắt buộc tiểu thương tại chợ phải đeo kính chắn giọt bắn trong quá trình giao dịch với khách hàng.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 504
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384494
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 14.073
  •  Trong tháng: 48.724
  •  Trong năm: 372.903