TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tuổi trẻ Đạ Tẻh hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang In trang
23/06/2021 10:31 CH

Thực hiện chương trình “Áo xanh - vải đỏ - tấm lòng vàng”, ngày 24/6, gần 01 tấn vải thiều Bắc Giang đã được lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Đạ Tẻh hỗ trợ tiêu thụ.

Một số điểm hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang của Thanh niên huyện Đạ Tẻh

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, nhiều mặt hàng nông sản đang vào vụ thu hoạch ở tỉnh này bị ùn ứ, nhất là vải thiều. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “kết nối nông sản, san sẻ yêu thương cùng nhau vượt qua đại dịch”; thực hiện lời kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lâm Đồng về việc giúp nông dân tiêu thụ vải thiều, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh đã triển khai, đề nghị Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc tham gia đồng hành tiêu thụ vải thiều Bắc Giang. 

Thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội, các Đoàn cơ sở trên địa bàn huyện đã triển khai tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân tích cực tham gia chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang. Thông qua các hình thức như mua trực tiếp, tổng hợp nhu cầu, thiết lập điểm bán, hỗ trợ vận chuyển...Ngày 24/6, với sự hỗ trợ của lực lượng đoàn viên, thanh niên, 45 thùng vải thiều với tổng trọng lượng 900kg vải đã được đưa đến các điểm tập kết để giao cho người mua, với giá bán bán lẻ là 30.000 đồng/kg.

Việc bàn giao cho các Đoàn cơ sở và tổ chức các điểm bán hàng cũng được tổ chức hợp lý, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, vừa nhanh chóng đưa sản phẩm vải thiều Bắc Giang đến được tay người tiêu dùng đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Đây là những việc làm thiết thực của cán bộ đoàn viên, thanh niên lực lượng huyện Đạ Tẻh nhằm góp phần tiếp thêm sức mạnh và hy vọng người dân Bắc Giang sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thu Huyền

Lượt xem: 427
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384787
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 8
  •  Trong tháng: 49.017
  •  Trong năm: 373.196