TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương In trang
19/01/2021 11:18 SA

Sáng 19/01/2021, huyện Đạ Tẻh tổ chức Lễ gặp mặt đón 47 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Tại buổi lễ, huyện đã trao tặng 47 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các quân nhân.

Trao tặng các phần quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Trao tặng các phần quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Được tổ chức lễ đón trang trọng, đầm ấm, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và xin hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Lễ gặp mặt là dịp để các đồng chí lãnh đạo động viên, nắm bắt tâm tư, tình cảm cũng như định hướng, tư vấn thông tin việc làm và hướng nghiệp cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Được biết, sau lễ đón nhận tại huyện, các địa phương cũng tiến hành gặp mặt đón nhận và tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 622
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002387964
  •  Đang online: 105
  •  Trong tuần: 1.771
  •  Trong tháng: 52.194
  •  Trong năm: 376.373