TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ Hội Người cao tuổi In trang
26/09/2022 09:52 SA

Sáng 26/9, Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh đã tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ Hội Người cao tuổi năm 2022.

Các đại biểu và học viên tham gia lớp bồi dưỡng

 

Lớp bồi dưỡng có sự tham gia của 113 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi các xã, thị trấn; Chủ nhiệm các Câu lạc bộ Dưỡng sinh, Liên thế hệ tự giúp nhau.

Trong khuôn khổ của lớp bồi dưỡng, các học viên được nghe quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII của Đảng; quán triệt Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam; Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Người cao tuổi Việt Nam; hướng dẫn thực hiện xây dựng Hội vững mạnh, phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” giai đoạn 2022 - 2025 và mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau; tập huấn nghiệp vụ môn thể dục dưỡng sinh.

Ông Hồ Quốc Phong – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh cho biết: Lớp học diễn ra nhằm cung cấp cho cán bộ, hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn huyện có thêm kiến thức, nội dung cơ bản về Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam. Đây cũng là dịp nhằm giúp cho cán bộ Hội nghiên cứu, nắm vững nội dung và phương pháp triển khai các nhiệm vụ của Hội đến hội viên người cao tuổi. Thông qua đó để nhận thấy được vị trí, vai trò quan trọng của người cao tuổi, Hội Người cao tuổi trong đời sống xã hội.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 534
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002375006
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 4.585
  •  Trong tháng: 39.236
  •  Trong năm: 363.415