TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chính quyền các địa phương và các gia đình thăm chiến sĩ mới In trang
17/04/2022 09:07 CH

Ngày 17/4, Trung đoàn Bộ binh 994, Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi họp mặt với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình các chiến sĩ mới năm 2022. 

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các địa phương tham gia buổi họp mặt thăm chiến sĩ mới
Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các địa phương tham gia buổi họp mặt thăm chiến sĩ mới

Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng cấp ủy, chính quyền của các huyện, thành phố và thân nhân của 70 chiến sĩ mới cùng tham dự buổi gặp mặt. 

Năm 2022, có 70 thanh niên nhập ngũ được phân về các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Lâm Đồng. Hiện tất cả các chiến sĩ mới đang được huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 994.

Ngay sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới, Trung đoàn Bộ binh 994 đã thực hiện các nội dung huấn luyện đúng, đủ nội dung chương trình, thời gian quy định của Bộ, với phương châm huấn luyện “Cơ  bản, thiết thực, vững chắc”, huấn luyện từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp. Thực hiện chương trình giáo dục chính trị, kết hợp chặt chẽ giáo dục cơ bản với giáo dục thường xuyên, chú trọng giáo dục truyền thống quân đội, truyền thống đơn vị giúp chiến sĩ nhận thức được nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc là quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm, niềm vinh dự, tự hào của người quân nhân cách mạng. Từ đó khích lệ mỗi chiến sĩ tinh thần tích cực rèn luyện để từng bước trưởng thành về nhận thức chính trị và nhân cách người quân nhân cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Quân số tham gia huấn luyện đạt 100%.

Đại diện lãnh đạo huyện Lâm Hà tặng quà Trung đoàn Bộ binh 994
Đại diện lãnh đạo huyện Lâm Hà tặng quà Trung đoàn Bộ binh 994

Theo đánh giá của chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994, sau hai tháng học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ mới đã có sự tiến bộ, trưởng thành, tích cực học tập, rèn luyện, để trở thành quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Ngoài sự nỗ lực của các chiến sĩ, đó còn là kết quả có được từ sự chỉ đạo sát sao của Bộ CHQS tỉnh, kỷ luật của Trung đoàn Bộ binh 994, sự quan tâm, theo dõi, hỗ trợ của chính quyền các địa phương và sự động viên, đồng hành của thân nhân gia đình các chiến sĩ.

Đại diện lãnh đạo huyện Đam Rông tặng quà khích lệ đối với các chiến sĩ của địa phương có thành tích xuất sắc trong học tập và huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 994 thời gian qua
Đại diện lãnh đạo huyện Đam Rông tặng quà khích lệ đối với các chiến sĩ của địa phương có thành tích xuất sắc trong học tập và huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 994 thời gian qua

Tại buổi gặp mặt, đại diện chính quyền các địa phương và thân nhân các gia đình cũng bày tỏ niềm vui khi thấy được sự trưởng thành của các chiến sĩ. Đồng thời tin tưởng rằng, trong môi trường quân đội những chiến sĩ trẻ, những người con ưu tú cuả các địa phương, các gia đình sẽ đoàn kết, phấn đấu dưới mái nhà chung và xứng đáng trở thành chiến sĩ “bộ đội Cụ Hồ” trong thời đại mới, đủ điều kiện nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

* Ngày 17/4, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ huyện do đồng chí Đinh Viết Bảo - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các chiến sĩ mới tại Trung đoàn BB994 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đồng chí Đinh Viết Bảo – Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh tặng quà cho các chiến sĩ mới tại Trung đoàn BB994
Đồng chí Đinh Viết Bảo – Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh tặng quà cho các chiến sĩ mới tại Trung đoàn BB994

Tại buổi gặp mặt, Đoàn công tác và gia đình các chiến sĩ nhập ngũ năm 2022 đã nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện báo cáo về công tác rèn luyện trong hơn 2 tháng qua của các tân binh huyện Đạ Tẻh. 

Theo đó, các chiến sĩ mới đã thích nghi dần với nề nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh Đinh Viết Bảo đã chúc mừng và bày tỏ mong muốn các chiến sĩ phát huy truyền thống của quê hương  cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết;  Phó Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh tin tưởng rằng trong môi trường quân đội sẽ giúp các em trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 777
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002502667
  •  Đang online: 507
  •  Trong tuần: 7.746
  •  Trong tháng: 7.746
  •  Trong năm: 491.076