TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đại biểu HĐND huyện khóa VII tiếp xúc với cử tri thị trấn Đạ Tẻh In trang
01/12/2020 07:10 CH

Trong 2 ngày 01 và 02/12/2020, tổ đại biểu HĐND huyện Đạ Tẻh khóa VII đã có các buổi tiếp xúc với cử tri tại địa bàn ứng cử. Tại thị trấn Đạ Tẻh, tổ đại biểu HĐND huyện khóa VII đơn vị thị trấn Đạ Tẻh gồm các ông, bà: Nguyễn Thị Minh, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Đạ Tẻh; Nguyễn Thị Tiếng Thơ, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện; Nguyễn Ngọc Thư, Chủ tịch UBND thị trấn Đạ Tẻh đã có các buổi tiếp xúc với cử tri các tổ dân phố 8A, 4B và 3C. Cùng tham dự có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc thị trấn Đạ Tẻh và tổ dân phố.

Đại biểu HĐND huyện khóa VII tiếp xúc cử tri tại TDP 8A thị trấn Đạ Tẻh
Đại biểu HĐND huyện khóa VII tiếp xúc cử tri tại TDP 8A thị trấn Đạ Tẻh

Tại buổi tiếp xúc với cử tri tổ dân phốn 8A, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị thị trấn Đạ Tẻh đã thống báo với cử tri trên địa bàn về tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của huyện năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; thông tin về nội dung trọng tâm của kỳ họp lần thứ 18 HĐND huyện khóa VII. Đại biểu HĐND thị trấn Đạ Tẻh báo cáo tóm tắt tình hình KTXH của thị trấn Đạ Tẻh năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Cử tri TDP 8A thị trấn Đạ Tẻh tham dự buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND huyện khóa VII
Cử tri TDP 8A thị trấn Đạ Tẻh tham dự buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND huyện khóa VII

Theo đó, năm 2020, mặc dù phải tập trung cho công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như những tác động tiêu cực từ dịch bệnh cho phát triển kinh tế - xã hội, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chung tay đầy trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở; đặc biệt tinh thần vượt khó của cán bộ và nhân dân trong huyện; tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển ổn định; nhiều chỉ tiêu chủ yếu về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh đã đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Trong đó các chỉ tiêu chủ yếu ước đã đạt được trong năm 2020 gồm: Thu nhập bình quân đầu người đat 46,38 triệu đồng/người/năm; giá trị thu hoạch trên một đơn vị diện tích đạt 97 triệu đồng/ha; Thu ngân sách đạt 56,6 tỷ đồng, bằng 109,5% kế hoạch; Tổng sản lượng lương thực quy thoc đạt 38.974 tấn, bằng 100,25% kế hoạch; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,3%; tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế toàn dân đạt 93%, bằng 100% kế hoạch; có 96% hộ gia đình đạt tiêu chuẩn văn hóa; tỷ lệ độ che phủ rừng đạt 62,7%...

Phấn khởi trước những kết quả KTXH, QPAN của huyện đã đạt được trong năm 2020, cử tri tại các địa bàn tiếp xúc với đại biểu HĐND huyện cũng trình bày nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực như: có biện pháp hỗ trợ bà con tiêu thụ sản phẩm dưa hấu góp phấn đẩy mạnh chương trình chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên địa bàn; Huyện và thị trấn có phương án tiến hành nạo vét tuyến kênh mương tại khu vực Suối Cạn để bà con thuận tiện trong tưới tiêu phục vụ sản xuất; cần trang bị thêm loa truyền thanh tại khu vực Tân Lập thuộc địa bàn thôn 8A.

Trước những ý kiến, kiến nghị cử tri, lãnh đạo thị trấn Đạ Tẻh đã trực tiếp giải đáp, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo đúng thẩm quyền. Tổ đại biểu HĐND huyện khóa VII cũng đã ghi nhận, tổng hợp để trình kỳ họp lần thứ 18 HĐND huyện xem xét giải quyết.

 Phạm Công Tám

Lượt xem: 643
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002386171
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 27
  •  Trong tháng: 50.401
  •  Trong năm: 374.580