TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY THĂM, TẶNG QUÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN TẠI THỊ TRẤN ĐẠ TẺH In trang
16/01/2020 04:23 CH

    Chiều ngày 16/1/2020, Đồng chí Tôn Thiện Đồng, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy đã về thăm, tăng quà cho đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên và các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Đạ Tẻh nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Canh Tý 2020. Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư huyện ủy Tôn Thiện Đồng đã thăm hỏi tình hình đời sống sinh hoạt và sản xuất của các gia đình chính sách, người có công; cũng như chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền Canh Tý 2020. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đã thông báo khái quát về tình hình KTXH, QPAN, xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong năm 2019 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 cũng một số nội dung liên quan đến việc sát nhập các thôn, tổ dân phố; công tác đại hội Đảng tại các chi, đảng bộ trực thuộc và đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đ/c Bí thư huyện ủy Đạ Tẻh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu
Đ/c Bí thư huyện ủy Đạ Tẻh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

 Phát huy những thành quả của cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện Đạ Tẻh đã đạt được trong năm 2019; đồng chí Bí thư huyện ủy mong rằng; cán bộ và nhân dân thị trấn tiếp tục nổ lực hơn nữa trong lao động sản xuất, học tập và công tác để xứng đáng là trung tâm, đầu tầu cả về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của cả huyện trong năm 2020 và những năm tiếp theo. Trước hết tập trung triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ KTXH, QPAN, xây dựng hệ thống chính trị ngay từ những ngày đầu năm mới; tổ chức thành công đại hội Đảng tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc; đại hội Đảng bộ thị trấn tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025.  Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Canh Tý 2020; đồng chí Bí thư huyện ủy đã trao các phần quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Đạ Tẻh; trao quà cho đảng viên từ 40 năm tuổi Đảng trở lên; các gia đình chính sách và người có công tiêu biểu hiện đang làm ăn, sinh sống tại địa bàn thị trấn Đạ Tẻh. 

Đ/c Tôn Thiện Đồng, Bí thư Huyện ủy nói chuyện với gia đình cách mạng, người có công tiêu biểu tại thị trấn Đạ Tẻh
Đ/c Tôn Thiện Đồng, Bí thư Huyện ủy nói chuyện với gia đình cách mạng, người có công tiêu biểu tại thị trấn Đạ Tẻh

Đ/c Bí thư Huyện ủy tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Đạ Tẻh
Đ/c Bí thư Huyện ủy tặng quà cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Đạ Tẻh


    Thay mặt cho huyện ủy, HĐND, UBND, UB Mặt trận Tổ quốc VN huyện Đạ Tẻh; đồng chí Tôn Thiện Đồng, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gởi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn Đạ Tẻh đón xuân mới vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

 Phạm Công Tám 

Lượt xem: 846
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002389103
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 2.910
  •  Trong tháng: 53.333
  •  Trong năm: 377.512