TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bế giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ, chiến sĩ công an In trang
10/07/2024 10:15 CH

Chiều 10/7, Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp Sơ cấp lý luận chính trị dành cho cán bộ, chiến sĩ công an.

Đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Đạ Tẻh trao khen thưởng cho các học viên 

 

Lớp học này được tổ chức từ ngày 10/5 đến ngày 10/7 với sự tham dự của 36 học viên là cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên và Phòng PC07 Công an tỉnh Lâm Đồng.

Theo đánh giá, đây là lớp học đặc biệt khi quy tụ những đồng chí học viên là cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân đang công tác, làm nhiệm vụ tại 3 huyện phía Nam. Sau 2 tháng tổ chức, lớp học đã hoàn thành tốt các nội dung, yêu cầu theo đúng quy định và kế hoạch đề ra.

Trong quá trình học tập, các học viên đã được các giảng viên, báo cáo viên lần lượt giới thiệu, truyền đạt 18 bài theo hướng dẫn Ban Tuyên giáo Trung ương quy định về chương trình lớp sơ cấp lý luận chính trị.

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Ngoài nghiên cứu lý luận chính trị tại lớp học, các học viên còn được hướng dẫn đi nghiên cứu thực tế mô hình trồng và chế biến sầu riêng tại huyện Đạ Huoai. Từ đó, các học viên được trang bị những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và kỹ năng vận dụng thực tiễn.

Qua 2 đợt kiểm tra và thi tốt nghiệp, kết quả có 10 học viên xếp loại Giỏi, đạt tỷ lệ 27,8%; 26 học viên xếp loại Khá, đạt tỷ lệ 72,2%. Trong đó, có 6 học viên được khen thưởng, gồm: 5 học viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và rèn luyện tốt, 1 học viên có thành tích tích cực trong hoạt động phong trào của lớp.

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Đạ Tẻh ghi nhận và biểu dương những kết quả về học tập và rèn luyện mà Ban tổ chức lớp học cũng như các học viên đã đạt được. Chính tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của học viên cùng với việc thực hiện bảo đảm đúng chương trình, nội dung quy định và có đổi mới phương pháp dạy học của giảng viên, báo cáo viên nên lớp học đã hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch đề ra.

Đây là nền tảng giúp cho các học viên là cán bộ, chiến sĩ công an đang công tác tại các đơn vị nắm vững về lý luận chính trị và trang bị những kỹ năng thực tiễn, từ đó đáp ứng yêu cầu chuyên môn trong công việc hàng ngày, góp phần phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 29
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002588317
  •  Đang online: 52
  •  Trong tuần: 4.647
  •  Trong tháng: 93.396
  •  Trong năm: 576.726