TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Thanh niên Đạ Tẻh hăng hái lên đường nhập ngũ In trang
08/02/2023 08:53 SA

Lễ giao nhận quân có sự tham dự của các đồng chí: Đặng Đức Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Bùi Sơn Điền - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đại tá Nguyễn Thanh Quảng - Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh; cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Đặng Đức Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đánh trống mở hội giao quân

 

Năm 2023, huyện Đạ Tẻh có 76 tân binh lên đường nhập ngũ; trong đó có 60 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 16 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an. Phát biểu tại buổi lễ giao quân, đồng chí Tống Giang Nam - Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh đã gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí đại biểu, chỉ huy các đơn vị nhận quân, gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh chia sẻ: Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả của toàn dân, là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân Việt Nam. Đó là vinh dự, là niềm tự hào của mỗi thanh niên, của mỗi gia đình. Phát huy truyền thống của cha ông và thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, mỗi năm, hàng ngàn thanh niên của tỉnh Lâm Đồng; trong đó, có các thanh niên huyện Đạ Tẻh đã hăng hái lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong quân đội.  Đồng chí  tin tưởng rằng các tân binh sẽ nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với quê hương, đất nước; qua đó đem hết sức mình, dù bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật của quân đội, công an; đồng thời, ra sức học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh thực hiện nghi thức đốt đuốc trước giờ thanh niên lên đường

 

Lãnh đạo địa phương cũng đề nghị các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở luôn chăm lo thực hiện tốt chính sách hậu phương, quân đội, quan tâm giúp đỡ các gia đình quân nhân, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ổn định đời sống, phát triển kinh tế để con em yên tâm thực hiện nhiệm vụ; quan tâm giải quyết việc làm cho quân nhân khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Ngay sau lễ giao nhận quân, 76 tân binh huyện Đạ Tẻh đã lên đường về các đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn bộ binh 88 – Sư 302; Trung đoàn bộ binh 994 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; 16 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an được giao cho Công an tỉnh Lâm Đồng.

Đồng chí Đặng Đức Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng hoa, động viên cho các tân binh trước lúc lên đường

 

Thanh niên bước lên cầu vinh quang chuẩn bị nhập ngũ

 

BaoLamDong.vn

Lượt xem: 435
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002313520
  •  Đang online: 36
  •  Trong tuần: 8.943
  •  Trong tháng: 69.255
  •  Trong năm: 301.929